Mới đây, một tay chơi mô tô Việt đã hét giá cả tỷ đồng chiếc mô tô hai thì Suzuki RGV 120 sản xuất năm 2002 trước sự ngỡ ngàng của cộng đồng chơi xe.
Theo thông tin của báo Kiến thức, Suzuki RGV 120 là mẫu xe côn tay hai thì với thiết kế gầm thấp hơn được sản xuất dành riêng cho thị trường Malaysia và là phiên bản cao cấp hơn của RG Sports 110.
Bạn đang xem: Chi phí Poker là bao nhiêu? Ngắm Suzuki RGV 120 Zen 2019 đắt nhất #1 vnews24h
Tại Việt Nam, mẫu xe này cùng với RG Sports 110 và “đàn em” Suzuki Satria có thân xe tương tự nhưng khác kiểu dáng, thường được gọi là “Su xì-po”.

Cuối những năm 1990, đầu những năm 2000, Suzuki RGV 120 được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam và có giá rất cao. Với công suất lớn và tiếng nổ hai thì đặc trưng, RGV 120 nói riêng và các mẫu xe “Suspo” nói chung đã trở thành một trong những “tượng đài” của xe máy hai thì tại Việt Nam.
Gần 20 năm sau, Suzuki RGV 120, Suzuki Satria 120 hay RG Sports 110 vẫn rất được lòng giới mê xe ngày nay.
Vì những mẫu xe này đã bị Suzuki ngừng sản xuất từ lâu nên hiện tại chúng đều quá đắt so với xe nguyên bản và xe mui trần. Đặc biệt, những chiếc “Suspo” nguyên bản và trong tình trạng như mới có thể có giá hàng trăm triệu, thậm chí hàng tỷ đồng.
Xem thêm: Đồng hồ đeo tay 15cm đeo size bao nhiêu, đồng hồ đeo tay 15cm đeo bao nhiêu
Và mới đây, một người chơi xe máy tại TP.HCM đã hét giá chiếc xe máy Suzuki RGV 120 hai thì lên tới cả tỷ đồng, và mức giá này tương đương với giá của một chiếc Camry đời mới, theo thông tin từ báo Người Đưa Tin.



Suzuki RGV 120 hét giá của dân chơi TP.HCM ngang ngửa Camry mới. Ảnh: Chín Trung
Theo chủ nhân, điều đặc biệt làm nên chiếc Suzuki RGV trị giá 1 tỷ đồng đó là từ khi đập hộp vào năm 2002, xe chưa hề đụng tới, còn các chi tiết trên xe như lốp, líp, công tắc, gương chiếu hậu. Phần nhựa xe…còn mới. Theo người này, đây là chiếc Suzuki RGV 120 chưa có đối thủ tại Việt Nam.
Về hình thức bên ngoài xe hoàn toàn sáng bóng, hoàn toàn không có vết trầy xước hay bất kỳ dấu hiệu hư hỏng, tân trang nào.
Xe được trang bị động cơ 2 thì xi-lanh đơn, làm mát bằng không khí, dung tích 120,7 cc với công suất tối đa 15,5 mã lực tại vòng tua máy 8.800 vòng/phút. Mô-men xoắn cực đại là 14,7 Nm tại 7000 vòng/phút. Xe sử dụng hộp số 6 cấp, ambria rời và cần đạp khởi động.
Theo báo Người Đưa tin, khi mới về Việt Nam, chiếc xe có giá khoảng 4300-4500 USD, tương đương hàng chục cây vàng và là niềm mơ ước của nhiều bạn trẻ thế hệ 7X, 8X.