Bạn đang nghĩ đến việc mua? SH 150i Ý 2010 Nhưng không quen thuộc với chiếc xe này? Hiện nay SH Ý lọt top lừa đảo Rất nhiều, vì vậy không dễ để mua một cái Xe SH Ý 2010 nhập khẩu Chạy tốt giá rẻ không dễ. Sau đây Kensa sẽ hướng dẫn bạn Bí mật Kinh nghiệm mua xe SH Ý 2010 Zain thể thao nguyên bản.
Bạn đang xem: Sh Y mới 2010 giá bao nhiêu

SH Ý 2010 thường được các đại lý “độ” lại những chi tiết nào?
Dưới đây là danh sách phụ tùng SH Ý phổ biến Luộc, tráo SH Ý 150i 2010 Và chi phí thay thế bạn phải bỏ ra để sửa chữa khi mua nhầm SH Ý cũ đã qua sửa chữa, hoặc mua nhầm. Bên ngoài, đuôi xe sạch sẽ nhưng bên trong thì “hỏng như mắm”.
công cụ tên | Giá |
Bạc đạn bánh trước SH Ý 2011 6201U | 100.000 won |
Gioăng SH 2010 | 250.000 won |
Rẽ trái trước khi vào SH 2010 | 550.000 won |
Phuộc sau SH Ý (1 cặp) | 1.200.000 won |
Phuộc trước trái SH Ý (1 cái) | 900.000 won |
Phuộc trước SH Ý (1 cái) | 860.000 won |
Gắp giảm xóc sau xe SH 2010 nhập khẩu | 140.000 won |
Bộ sạc Honda 2003-2005 | 1.380.000 won |
Bọc Dầu Trước Xe Máy Honda SH 2010 | 1.200.000 won |
Chóa đèn hậu SH 2010 nhập khẩu chính hãng | 1.100.000 won |
Dầu hộp số (LAP) Liqui Moly | 120.000 won |
Dầu động cơ Liqui Moly 5W-40 | 380.000 won |
Vỏ (vỏ) Michelin Flower City Grip SH Ý | 2.920.000 won |
Nắp hộp dầu phanh SH Ý | 420.000 won |
Phanh Đĩa Trước Honda SH 2010, 2011 | 2.000.000 won |
Đĩa phanh sau Honda SH 2010, 2011, 2012 | 700.000 won |
Kính KOSO cho Honda SH | 150.000 won |
Lốp chống sốc của Honda Honda | 1.380.000 won |
Khối máy POSH titan chất lượng cao và vít ly hợp | 1 triệu USD |
Combo Bao Tay Đi Xe Máy RIZOMA Gù + Tay Phanh SH | 3.500.000 won |
đồng hồ SH Ý | 2.300.000 won |
Buzi Honda SH Ý Mới Chính Hãng | 280.000 won |
Ổ khóa SH Ý 2010 | 1.950.000 won |
Ghi đông – ghi đông Honda SH nhập khẩu | 1.900.000 won |
Ốp xi nhan sau (trái phải) SH Italia 2010 | 380.000 won |
Cặp Xi nhan trước (Trái/Phải) Honda SH chính hãng | 1.100.000 won |
Lọc Gió Honda SH Ý | 550.000 – 750.000 VNĐ |
Mâm xe SH Ý | 1.750.000 won |
Bánh SH Ý cho Việt Nam | 1.899.000 won |
Chân chống điện Honda SH | 680.000 won |
Công tắc đèn xe SH Ý bằng súng máy | 99.000 won |
Đèn pha Honda SH 2008 | 2.600.000 won |
Đèn pha SH 2010, nguyên bản Ý | 2.580.000 won |
Đèn pha hàng hải Honda các thế hệ | 250.000 won |
Bộ pô SH Ý lớn nhỏ | 350.000 won |
Tay côn SH nhập khẩu | 220.000 – 280.000 VNĐ |
Dây curoa ô tô nhập khẩu từ Ý | 950.000 – 1.200.000 VNĐ |
búa côn nhập khẩu | 1.600.000 won |
Má Phanh Đĩa Honda Sh NISSIN | 280.000 – 650.000 VNĐ |
IC điều khiển động cơ (còn gọi là ECU) | 7.500.000 – 8.000.000 VNĐ |
Lưu ý: Giá phụ tùng SH Ý tại bảng trên chỉ mang tính chất tham khảo. Trên thực tế, phụ tùng SH Ý rất đắt, bởi mẫu xe này đã ngừng sản xuất.

Dịch vụ kiểm tra xe máy cổ Kensa
Thông số xe SH Ý 2010: vì sao 10 năm vẫn hot?
Dòng SH 150i Nhập Khẩu Ý 2010 có đặc điểm nhận dạng
Số máy 103, 104, 105, 106 (thường người bán ghi là SH 2010 SM 106, hoặc đầu số 106) Đối với SH Ý 150cc thì số máy có chữ KF08E, SH Ý 125cc thì số máy là JF14E plus, SH Italy 150i 2011 còn có phiên bản thể thao: sơn lại màu trắng hoặc đỏ, phuộc sơn đen, rất thể thao. (Gốc từ SH Ý là mâm chì màu xám)
Về vận hành và cảm giác lái: Gói gọn trong một từ “HOT”. Tay ga nhẹ – Động cơ khỏe – Phuộc êm – Đi xa không mỏi tay mỏi lưng.
Xét về giá trị bán lại: SH Ý là chiếc xe đắt nhất Việt Nam, hầu như chỉ tăng chứ không giảm.
Cách phân biệt SH Ý 2010 nhập khẩu và SH Ý 2010 Việt Nam
Mẫu SH Ý Việt Nam ( hay còn gọi là Người Ý gốc Việt ở nước ngoài hoặc SH Ý hàng 3 chiếc) Được lắp ráp tại Việt Nam với thiết kế ngoại thất giống SH 2010 nhập Ý.
Xem thêm: Thành phố trực thuộc trung ương là gì, Đô thị Việt Nam
Cách phân biệt:
SH Việt Nam đời 2010 có số máy 500 và cao hơn là 501 (bản KF là 150cc, JF là 125cc) SH Ý nhập khẩu 2010 có số máy 103, 104, 105, 106 Ngoài ra SH Việt 2010 có số máy 103, 104 , 105 , 106. Công tắc đèn pha nằm bên phải, trong khi SH Nhập Khẩu Ý 2010 nguyên bản không có công tắc đèn pha bên phải. SH nhập Ý về Việt Nam (Honda SH Italia 2010) không có công tắc đèn pha (nhưng hầu hết các chủ xe đều mua) và khi nhập về thì lắp thêm công tắc đèn cho phù hợp với việc đi lại Việt Nam.)
SH Ý 2010 có những màu gì hợp phong thủy? Màu đắt nhất là gì?
Trắng, đen, xám, nâu hạng nhất và đỏ là 4 màu phổ biến nhất của SH Sport 2010: người bán thường sơn lại mâm đen, phuộc đen, tay nắm yên sau đen và lốc nồi đen, tạo cảm giác hầm hố thể thao. SH Việt đời 2010 có các màu nâu đất, xanh ngọc, trắng và đen. Ở các thế hệ SH Ý, màu trắng được ưa chuộng nhất vì phù hợp với dân chơi thể thao và giàu có.
Giá xe SH Ý 2010 là bao nhiêu?

Giá xe Ý mới như mò kim đáy biển. Vì cửa hàng hầu như còn ít xe SH Ý mới chưa đổ xăng.
Thời gian gần đây, giá xe SH Ý 2010 nhập khẩu dao động trong khoảng 330 đến 380 triệu đồng.
Có thời điểm giá SH Ý 150i lên tới hơn 500 triệu nếu là xe lướt VIP như Q5 66666 hay Q5 99999 hay Q5 11111, 22222
Giá SH 150i Italia 2010 hiện nay cao hay thấp?

GIÁ BÁN TẠI Ý 2010 SM 108, MỘT CHỦ ĐẾN 200 TRIỆU ĐỒNG
Tổng hợp bảng giá SH Ý 2010 theo số lượng từng loại động cơ và tình trạng xe
Giá xe SH 2010 Ý mất đầu | 110-120 triệu (thậm chí rẻ hơn tùy xe xấu đẹp ra sao) |
SH 150i 2010 Xe Đẹp Nguyên Bản >70%, Số Máy 103, 104 | Giá từ 150 đến 160 triệu đồng |
SH 150i Ý 2011 nguyên bản đẹp >80%, Số máy 105, 106 | Giá từ 170 – 190 triệu đồng |
Giá SH Ý cuối 2010 mới hơn 90% | Giá hơn 200 triệu đồng |
Giá SH 150i Ý biển số VIP tứ quý, ngũ quý 68 | Nó có thể đạt tới 400-500 triệu |
Lắp ráp SH 2010 tại Việt Nam giá bao nhiêu?
Mặc dù SH Việt 2010 Ý có máy móc và ngoại hình y hệt SH Ý nhưng giá SH Việt 2010 3 hàng chỉ ở mức 120-140 triệu (tương đương SH Ý).
15 Chuẩn Vàng Định Hình Xe Zin SH 2010 Của Ý (Xe Phá Vỡ Là Không Thể)

Nhìn mui SH Ý là bước đầu tiên để biết SH Ý có bị rớt đầu hay khôngáo khoác xe SH Ý Chưa mở (nắp đầu xi lanh). Tuy nhiên, hãy cẩn thận vì người bán có thể mua một ốc vít mới trên lưới lọc để tránh con mắt của những người không quen biết.Hệ thống làm mát Nguyên bản (từ két nước SH, quạt SH đến ống giải nhiệt) Hệ thống điện không vết keo, không keo 502 hay mối nối sắt. Thân xe SH Ý 2010 không êm ái, có dấu hiệu mục nát, rỉ sét (không ngã xe, tai nạn) Lốp phải nhập Lốp Dunlop Slovenia DS-451, lốp còn nguyên bản theo mặt đồng hồ chính hãng, không phải đồng hồ Trung Quốc Mâm xe phải thật từ HONDA SH Ý.IC (Nhiều xe SH 2009-2012 bị sôi IC, thay IC của xe 2008 khiến xe chập chờn, mất giá) Sạc, mâm lửa phải đúng. Mâm xe SH Ý không. biến dạng thì tốt nhất nên sơn phuộc SH Ý màu xám chì không xì, phuộc sáng bóng, không trầy xước. Xe nguyên bản, giấy tờ công chứng sang tên hợp pháp.) Phải là SH Ý chính chủ, sơn zin, không đục phá đường lái, không móp méo
Tóm tắt: Nếu xe đạt chuẩn (xe mới 75-80%) thì máy không tụt – không rò rỉ dầu – máy êm – bát chạy êm không giật ga. Hệ thống điện nguyên bản, IC nguyên bản, sạc khỏe, đường nước làm mát còn đẹp chưa gãy, dàn áo không cấn móp quá nhiều. (số dặm biểu đồ vẫn được chấp nhận)
Nếu bạn cần một công ty chuyên kiểm tra, đánh giá xe SH Ý 2010 để không bị mua nhầm, bạn có thể tham khảo: Dịch vụ kiểm tra, đánh giá xe SH Ý 2011

Ả Rập Saudi lái thử thành công SH Ý 2010 cho khách hàng
Cảnh báo: Cách nhận biết SH 150i Ý 2010 “dởm” không đạt chuẩn?
SH 150i 2010 tuy đã ngừng sản xuất nhưng vẫn được nhiều người săn đón bởi kiểu dáng thể thao nhưng không lỗi thời, cũng như khả năng vận hành êm ái, ăn đứt SH Việt Nam 2020-2022.
Chính vì sự hấp dẫn của chiếc xe này, nhiều nơi bán SH 150i cũ đời 2010 đã độ lại xe nhằm đánh lừa những người mua thiếu kinh nghiệm. Nếu bạn định mua một chiếc SH Ý nhập khẩu thì nên kiểm tra kỹ những nhãn hiệu xe SH Ý nhái dưới đây.
SH Ý. Do ODO thực tế đã xấp xỉ 100.000 km; Xe không bị lật nhưng máy không êm, đến khi xì dầu (sau 10 phút chạy test liên tục 40-60km/h) IC mở ra để sửa và can thiệp (tương đương tự mổ não) Xe bị tai nạn dẫn đến lệch Vô lăng, két nước bị thụt, nặng nhất là lệch lốp (vui lòng kiểm tra lại bu lông cổ pô) Xe SH Ý bị hư đường nước làm mát cũng bị rỉ sét. hư Két nước bẩn, bong tróc, thậm chí rỉ sét => gây sôi nước, dừng máy theo đường xung sạc, thường bị tắc mạch Dylan,